Chiếc cặp đeo chéo nam bán chạy nhất 2016 ở MenZ Unknown Thursday, May 19, 2016 No Comment

Bạn là sinh viên hoặc là người đang đi làm? Mỗi khi bạn muốn để vật dụng gì đó để ra ngoài thì bạn sử dụng chiếc cặp đeo chéo nam như thế nào? Chất liệu của nó là gì? Kiểu dáng của nó có gì nổi bật ko?
Sau đây tôi sẽ giới thiệu với toàn bộ mọi người các mẫu cặp đeo chéo Hot nhất bây giờ và được phần lớn giới trẻ tin dùng nhất.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-1
>>> Xem thêm mẫu: Cặp táp nam.
Trước hết phải nói đến những mẫu cặp đeo chéo MZ2058-1 đang được ưa chuộng nhất trên hệ thống đồ da MenZ.  Với thiết kế hơi đơn thuần thay vì việc đi sâu vào kiểu dáng cầu kì như những mẫu cặp đeo chéo da bình thường khác. MZ2058-1 với nguyên liệu là da bò 100%, và được để mộc, ko qua sơn hoặc nhuộm gì nên sẽ thể hiện độ chất, ngầu của sản phẩm 1 cách tối đa. Mỗi khi bạn khoác lên trông sẽ trưởng thành hơn và tự tin thể hiện lối, cá tính của riêng bản thân.
Việc kiểu dáng đơn thuần thể hiện ngay từ việc mẫu mã mở nắp túi. Thay vì khóa này khóa kia, thì chỉ với một hành động nhẹ ta có thể mở nắp mẫu túi ra rồi. Nhưng các bạn không cần quá lo là trường hợp như thế thì việc bạn dễ bị trộm móc túi. Bên trong loại túi còn một lớp khóa nữa mà. Nếu ko mở được khóa ngoài sẽ cực kỳ khó để mở được khóa túi bên trong chứ đừng nhắc gì tới việc lấy vật dụng của bạn từ túi ra.
Giả dụ bạn thường đi ra ngoài đường, hay phải ghi chép thì 2 mẫu túi nhỏ ở hông sẽ giúp bạn nhiều đấy.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-1
>>> Xem thêm mẫu: Túi ipad nam
Mẫu túi này chỉ có 3 ngăn mà thôi, 1 ngăn chính lớn và rộng nên việc bạn chứa đồ cũng sẽ rễ dàng hơn nhiều thay vì việc phải sắp  xếp các thứ sao cho phù hợp nhất.
Ngoài ra tất cả những phụ kiện kèm theo của mẫu cặp đeo chéo này đều là bằng đồng nguyên chất nên mọi người cứ yên tâm mà sử dụng, dù có dính phải nước hay nước mưa cũng không lo nó bị rỉ, sét như những mẫu túi kém chất lượng khác.
Ngoài ra mẫu cap deo cheo nam MZ2058-1 có cả quai xách và dây đeo nên lúc các bạn muốn thay đổi lối của mình là rất dễ dàng. Đang từ người đĩnh đạc, thành công có thể phát triển thành người trẻ tuổi năng động với chiếc dây đeo chéo vai như thời học sinh, sinh viên.
Bạn hãy nhanh tay chọn lựa cho riêng bản thân mình mẫu cặp đeo chéo đang hot nhất MZ2058-1 cực chất này trước khi shop MenZ hết sản phẩm lần 4 trong năm nay. Nhấc máy lên liên lạc đến 0969.866.678 để có thêm thông tin hữu ích nhất về chiếc túi này nha.
Nguồn bài viết:Menz.vn
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment