Các bước lựa chọn túi da đeo chéo nam phù hợp Unknown Wednesday, May 4, 2016 1 Comment

Túi đeo chéo nam là một món phụ kiện thời trang không thể thay thế được của từng người đàn ông hiện nay. Nhưng việc chọn mua túi da đeo chéo nam đạt chất lượng, chuẩn giá trị của nó và phù hợp với lối thời trang của riêng bản thân mình thì ko phải anh em cũng có thể biết. Bên dưới tôi sẽ nêu ra một vài tiêu chí căn bản mà tất cả anh em phải biết được trước khi quyết định lựa chọn túi đeo chéo cho riêng mình:
túi đeo chéo nhỏ da bò MZ8090
1. Lựa chọn nguyên liệu
Túi đeo chéo nam thường sẽ được thiết kế từ hai chất liệu chính đó là: da và vải, ngoài ra còn có một vài mẫu vải pha da….
Đối với nguyên liệu vải thì các bạn có thể chọn những chiếc túi đeo chéo nam bằng vải bố. Loại túi như thế này sẽ dày dặn, chịu lực, có thể đựng thêm vật nặng và cũng đỡ sờn rách hơn các túi vải cùng loại khác.
Đối với chất liệu da, có 2 mẫu chính: da thật và giả da. Với những mẫu túi da giả có điểm mạnh là trông bóng bẩy, giá lại thấp nhưng thường không bền. Anh em nên tìm kiếm những túi đeo chéo nam những chiếc túi bằng chất liệu da PU. Da Pu là 1 chiếc giả da nhưng lại được thấm bên trên bề mặt lớp bảo vệ, nhìn tương tự như da thật và bền hơn những chiếc giả da khác. Mức giá túi da đeo chéo nam da PU khoảng 500K.
túi công sở cho nam
>>> Tham Khảo thêm: Balo da đẹp
Túi xách da đeo chéo thường làm từ da bò, với có độ đàn hồi, chịu lực cao. Các bạn nên mua da bò sáp để mộc nhằm thể hiện lên phong cách bụi bặm, cá tính. Chiếc túi này cực đẹp nhưng có lẽ vì ko qua sơn nhuộm nên sẽ rất dễ thấm nước hơn.
Giá của chiếc túi da đeo chéo nam trung bình rơi vào 1-2 triệu/ chiếc. Với các dòng túi xách đặt may riêng theo thiết kế thì mức giá chắc chắn nhỉnh hơn.
túi đeo chéo da bò sơn MZ8419-2
2. Thiết kế
Với mỗi người anh em thì khía cạnh này không phải là yếu tố chính. Nhưng nếu bạn mua túi da đeo chéo nam mà không để ý tới tất cả các yếu tố phù hợp với trang phục, phong cách bản thân thì chắc chắn sẽ dễ dẫn tới tình trạng “kệch cỡm”. Nhìn chung, túi xách da đeo chéo của nam càng đơn thuần càng tốt. Vừa dễ phối đồ, lại có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
>>> Xem thêm mẫu: túi trống
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Bạn muốn tự tin nhất lúc tham gia những bữa tiệc sinh nhật, tiệc mừng, đám cưới... Với nam giới, bộ trang phục đẹp mà thiếu chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu đi cùng sẽ làm bạn thiếu tự tin hơn hẳn. Thế nên bạn hãy thử lựa chọn cho mình mẫu túi đeo chéo da thật đột phá kiểu dáng. Với sản phẩm tui da ca sau ở showroom túi xách nam cao cấp AFI. Túi xách nam da, túi da nam, cặp da nam khẳng định đẳng cấp phong thái thời trang thời hiện đại một cách chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và tự tin nhất lúc sở hữu thiết kế này.

    ReplyDelete