Chất liệu sản xuất túi đeo chéo nam da thật có loại nào? Unknown Saturday, May 7, 2016 1 Comment

Sau một thời gian buôn bán kinh doanh khá lâu, chúng tôi đã đón nhận được không ít các câu hỏi của người mua hàng về những mẫu túi đeo chéo nam da thật bằng các cách thức nha việc trao đổi trực tiếp, inbox, bình luận trên fanpage facebook hay là qua Contact liên lạc về việc không biết có nên mua túi đeo chéo da thật hay mua các chiếc túi đeo chéo bằng vải ít tiền nhằm dùng cho những nhu cầu sử dụng hàng ngày của chính bạn. Lựa chọn chiếc túi đó sao cho vừa bảo đảm mức giá của nó hợp với chất lượng và túi tiền của mình nữa.
Sau 1 khoảng thời gian khá dài mua sản phẩm từ nơi khác, cũng là chúng tôi tự chế tạo thì bản thân tôi đã rút ra một vài điều mà hôm nay tôi nên chia sẻ cho mọi người, hy vọng sau lúc đọc bài dưới đây thì toàn bộ các bạn sẽ đưa ra cho mình một sự lựa chọn hợp lý nhất.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810
Những chiếc túi đeo chéo nam da thật ngày nay sử dụng các nguyên liệu bên dưới đây là chính:
Loại Da Simili: loại da này tương đối rẻ, để nói về mặt kiểu dáng thì hơi dại, chất lượng của nó tương đối thấp – bây giờ cửa hàng của tôi đã ko bán những sản phẩm được làm từ nguyên liệu da Simili kém chất lượng này.
Da PU: kiểu da này có mức giá tương đối rẻ nhưng nó lại nhỉnh hơn loại da Simili, hình thức trông đẹp hơn, theo đánh giá cũng đạt đến 80-90%, chất lượng của chiếc túi loại này khá tốt – Thông thường ở thị trường thì rất nhiều những sản phẩm thuộc chất liệu da này.
Loại da Thật: loại này sẽ có giá hơi cao nhưng đổi lại hình thức tuyệt đẹp, đặc biệt thì chất lượng của các loại túi làm từ da thật sẽ khỏi cần nhắc tới nhiều – tuy cũng có chất liệu da tốt (da cá sấu) cũng có loại kém chất lượng (da lợn) nhưng đa phần trong số đó đều cực bền, cực đẹp, mỗi sản phẩm sẽ thể hiện nên phong cách thời trang, cá tính của người đeo – địa chỉ MenZ-Da Thật, Men Thật chủ yếu là cung cấp những sản phẩm sang trọng chất liệu bằng da thật 100%.
Túi đeo chéo da bò MZ8108
Dòng chất liệu tiếp theo mà tôi muốn đề cập tới chính là là túi vải, nó gồm các loại sau đây:
Túi vải bố: Chất liệu vải này sẽ có tầm giá khá rẻ, hình thức của chiếc túi loại này khá đệp, ban đầu khi nhìn có cảm giác túi hơi thô ráp tuy nhiên có nhược điểm là những chiếc túi có chất liệu là vải bố sẽ ko chống được nước, nếu như loại túi có lớp lót chống nước bên trong thì mới hạn chế việc thấm nước.
Túi đựng ipad nam da bò MZ9050
Loại vải bạt: tầm giá của loại túi này có cao hơn đôi chút so với chất liệu vải bố, hình thức thì trông đẹp hơn so với túi vải bố vì loại vải này có nhiều màu sắc tươi tắn hơn, đặc biệt nhất là có khả năng chống được nước.
Vậy chọn chiếc túi đeo chéo nam da thật hoặc là túi vải? Bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng giả dụ điều kiện kinh tế của bạn có khó khăn thì bạn hãy sắm chiếc túi vải cho ít tiền còn nếu bạn muốn thể hiện sự cao cấp, nam tính của riêng mình thì có thể lựa chọn mẫu túi đeo chéo nam da thật cao cấp tại shop MenZ. Ngoài ra khi bạn còn bất kì các lắng gì hãy để lại comment ngay phía dưới bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp giúp anh em.
>>> Các bạn tham khảo thêm mẫu: Túi trống da thật tại đây.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Túi xách nam da thật tại tuixachda.net chính là sự lựa chọn tối ưu đến những người yêu thích thời trang, chỉnh chu phong độ, dáng dấp trẻ trung, phong cách hiện đại của châu Âu. Bạn còn đắn đo điều gi nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của bản thân những sản phẩm túi đeo chéo nam hàng hiệu chất lượng với thiết kế tinh xảo, đẳng cấp ngay bây giờ để có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn. Ghé ngay trung tâm túi xách nam hàng hiệu AFI Shop để được tư vấn kĩ càng hơn về túi xách nam, cặp da nam này hoặc gọi trực tiếp đến hotline 01666 100 999 - 0989 20 88 44 để sở hữu ngay sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu hàng hiệu này.

    ReplyDelete