Những phân khúc giá mẫu túi đeo chéo nam da bò trên thị trường Unknown Monday, April 25, 2016 2 Comments

Với mỗi chàng trai hiện đại thì việc sở hữu 1 mẫu túi đeo chéo nam da bò cho riêng mình là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Trung bình có khoảng 5000 lượt tìm kiếm trên google mỗi tháng với những keyword này. Với những nhu cầu cao như vậy nhưng chưa phải bất kì ai cũng biết về giá túi đeo chéo nam hàng hiệu như thế nào để có thể tránh khi mua bị hớ. Hãy để chúng tôi phân loại giúp anh en điều này và cũng là để anh em chủ động hơn đối với vấn đề tiết kiệm tiền mỗi khi có dự định đi sắm túi.
túi đeo chéo nam hàng hiệu
Phân khúc cao hơn 3 triệu
Có 2 dòng chính đó là một là những mặt hàng của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, thứ hai là chiếc túi với chất liệu da sang trọng như da đà điểu, cá sấu…
túi đeo chéo nam hàng hiệu, túi ipad
Phân khúc từ 1-3 triệu
Với số tiền chi ra như thế anh em hoàn toàn có thể sở hữu 1 mẫu túi đeo chéo da thật chất lượng rồi, trong phân khúc này thì anh em hoàn toàn có thể sắm được các mẫu túi đeo chéo nam da bò được sản xuất từ da bò, da heo…. Nhưng ở phân khúc như này thì sự lựa chọn đúng nhất vẫn là da bò. 1 đặc điểm với các chiếc túi trong mức này chính là đối với dòng túi đã qua sơn, nhuộm thì sẽ có mức giá thấp hơn đôi chút so với những mẫu túi được cung cấp từ các nguyên liệu da bò để mộc chưa được sơn nhuộm, mà chỉ qua công nghệ thuộc da đơn giản. Vì để mộc như thế thì chất liệu da sẽ thể hiện ngay tránh trường hợp da bị pha tạp, hay là sử dụng nguyên liệu da kém chất lượng. Những dòng túi được để mộc sau một khoảng thời gian sử dụng thì sẽ có các nét xước ở bề mặt sản phẩm tạo ra nét mạnh mẽ, đầy nam tính của mẫu túi xách cũng như chủ nhân của đang sử dụng nó.
>>>> Xem thêm mẫu cặp ipad tại đây.
Để mua được dòng túi như vậy thì bạn có thể qua các địa chỉ như MenZ để chọn giữa rất nhiều những loại túi.
túi da đeo chéo cho nam

Thấp hơn 1 triệu
Với mức giánhư thế vậy thì chắc chỉ có các dòng túi xách với nguyên liệu là da tổng hợp, da PU mà thôi hoặc là túi vải. Điểm mạnh những lúc bạn lựa chọn dòng túi như thế này là bởi vì tầm giá của nó tương đối thấp nên bạn có thể thay đổi theo xu hướng thời trang mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Từ màu sắc sản phẩm tới những mẫu mã, chứ nó không bị bó hẹp lại như những dòng túi xách với nguyên liệu là da thật. Nhược điểm của các loại túi như thế này đó chính là nó không toát lên hết được độ chất, độ phủi bụi, phong cách của người dùng và một điểm nữa đó chính là thời gian dùng của những mẫu túi đeo chéo nam da bò nhái này là ko cao, bình quân -khoảng 7-8 tháng mà thôi. Tôi thành thật khuyên mọi người nên đầu tư để lựa chọn loại túi xách với nguyên liệu là da thật, Tuổi thọ bình quân của nó từ 3-5 năm, Giả dụ biết các sử dụng và bảo quản có thể lên đến 7 năm.
Hy vọng với một số phân khúc như trên đã phần nào giúp mọi người định hình được khoảng giá những mẫu túi đeo chéo nam da bò hiện nay như thế nào rồi. Hy vọng mọi người mua được dòng cặp đeo chéo nam phù hợp nhất.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

2 comments :

  1. Túi đeo chéo da thật tại tuixachda.net chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thời trang, chỉnh chu phong thái, dáng dấp trẻ trung, phong cách thời đại của châu Âu. Bạn còn đắn đo gì nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của mình các thiết kế túi đeo chéo nam hàng hiệu chất lượng với thiết kế tinh xảo, đẳng cấp ngay hôm nay để có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn. Ghé ngay trung tâm túi xách nam cao cấp AFI Shop để được giải đáp kĩ càng hơn về túi xách da, cặp da nam này hoặc gọi trực tiếp đến hotline 01666 100 999 - 0989 20 88 44 để sở hữu ngay sản phẩm túi xách nam da cá sấu hàng hiệu này.

    ReplyDelete