Những mức giá túi nam đeo chéo da bò hiện nay? Unknown Sunday, April 24, 2016 2 Comments

Với mỗi chàng trai thì việc sở hữu 1 chiếc túi nam đeo chéo da bò cho riêng mình là điều vô cùng . Với nhu cầu cao như thế nhưng chưa phải người nào cũng hiểu biết về giá túi nam đeo chéo da bò như thế nào để hạn chế trường hợp bị hớ. Hãy để tôi phân chia giúp bạn điều này và cũng là để mọi người chủ động hơn với vấn đề tài chính mỗi khi có ý định đi sắm hàng.
túi ipad da tổng hợp
Dưới 1 triệu
Với giá tiềnnhư thế này thì chắc chỉ có các mẫu túi với chất liệu là da tổng hợp, da PU mà thôi hay cũng có thể đó là chiếc túi vải. Ưu thế khi bạn lựa chọn loại túi như thế này là bởi giá tiền của nó tương đối thấp nên các bạn có thể đổi theo xu hướng thời trang không phải suy nghĩ quá nhiều. Từ màu sắc đến kiểu dáng, chứ nó ko bị bó hẹp lại như những loại túi với nguyên liệu là da thật. Điểm yếu của các chiếc túi kiểu này đấy chính là nó ko toát lên được độ chất, độ phủi bụi, thời trang của người dùng và điểm nữa đó chính là thời gian sử dụng của những mẫu túi nam đeo chéo da bò kém chất lượng này không cao, bình quân khoảng 5-6 tháng mà thôi. Tôi khuyên bạn nên đầu tư để mua mẫu túi xách bằng chất liệu da thật, Tuổi thọ của nó bình quân từ 3-5 năm Nếu biết các sử dụng có thể lên tới 7 năm.
>>> Tham khảo thêm mẫu: cặp táp
túi đeo chéo da nam MenZ
Giá túi nam đeo chéo da bò từ 1-3 triệu
Với mức tiền này bạn hoàn toàn có thể sở hữu một loại túi đeo chéo da thật rồi, với phân khúc này thì các bạn hoàn toàn có thể tìm mua những loại túi được chế tạo từ da bò, da heo…. Nhưng ở phân khúc này sự lựa chọn nhiều nhất là da bò. Một đặc điểm với các túi trong khoảng giá này ấy là đối với dòng túi đã qua sơn, nhuộm thì sẽ có mức giá thấp hơn so với dòng túi được chế tạo từ nguyên liệu da bò để mộc chưa qua sơn nhuộm mà chỉ qua công nghệ thuộc da mà thôi. Bởi để mộc như thế thì chất liệu da sẽ hiện lên ngay hạn chế trường hợp bị pha tạp, sử dụng nguyên liệu da kém chất lượng. Các dòng túi để mộc sau 1 thời gian sử dụng thì sẽ có các nét xước trên bề mặt tạo ra điểm mạnh mẽ, đầy nam tính của loại túi cũng như chủ nhân của nó.
Để mua mẫu túi như vậy thì bạn có thể qua những địa chỉ như MenZ để lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm.
túi đeo chéo da nam laforce
Phân khúc cao hơn 3 triệu
Có 2 loại chính: 1 là những sản phẩm của những nhãn hàng lớn, nổi tiếng, 2 là sản phẩm với chất liệu da sang trọng như da cá sấu,da đà điểu…
Hy vọng với các phân khúc này đã giúp bạn phần nào định hình được giá túi nam đeo chéo da bò bây giờ như thế nào rồi. Chúc bạn tìm được chiếc cặp đeo chéo da thật thích hợp.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

2 comments :

  1. Để được tự tin nhất khi dự những buổi ăn sinh nhật, tiệc mừng, đám cưới... Với một người đàn ông, quần áo chỉnh chu mà không có chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu đi kèm sẽ khiến bạn kém tự tin đi hẳn. Thế nên bạn nên thử tìm kiếm cho bản thân mình mẫu túi đeo chéo nam da thật đột phá kiểu dáng. Với sản phẩm tui da ca sau tại showroom túi xách nam hàng hiệu AFI. Túi xách da, túi da nam, cặp da nam khẳng định đẳng cấp phong cách thời trang thời thượng một cách chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin nhất lúc có được sản phẩm này.

    ReplyDelete
  2. Những thông tin liên qua có thể có ích cho bạn ngay dưới đây:
    đệm lò xo vạn thành giá rẻ demvanthanh.com
    đệm cao su liên á cho bé lienahanoi.vn
    đệm lò xo liên á cassaro lienahanoi.vn

    ReplyDelete