Mẫu túi xách đeo chéo cho nam phổ biến trên thị trường Unknown Saturday, April 23, 2016 1 Comment

Trong mọi những loại như túi ipad, balo da, cặp công sở, túi đeo chéo thì anh em thích dòng nào nhất. Nếu câu trả lời là những mẫu túi xách đeo chéo cho nam thì bạn đang đọc đúng bài rồi đó. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho những bạn 1 vài mẫu túi đeo chéo đang hot trên thị trường và hứa hẹn sẽ là xu thế trong giai đoạn này.
túi da đeo chéo cho nam
Đầu tiên phải nhắc đến dòng túi messenger, mẫu túi này ra đời sớm nhất nhì trên thị trường túi da. Từ ngày xưa, cái thời mà việc viết thư tay còn đang tăng trưởng mạnh, thì chiếc túi này được các người đưa thư dùng trong công việc hàng ngày. Sau đó với sự phát triển mạnh của khoa học-công nghệ nên việc gửi thư tay đã dần bị lãng quên thay vào đó bằng các tin nhắn, cú điện thoại hay là các email. Nên những mẫu túi xách đeo chéo cho nam vốn để đưa thư đã phải cách tân, với bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên mẫu túi bắt kịp với xu hướng của thời đại.Dự kiến trong thời gian tới nó sẽ vươn lên là xu thế trong ngành túi xách. Bởi mẫu mã độc đáo của nó. Nó có tất cả chức năng của một mẫu túi ipad, và cũng bao gồm chức năng của một chiếc túi du lịch Nếu chuyến đi du lịch của bạn chỉ là 1-2 ngày. Với mẫu mã nhỏ gọn, chất liệu là da bò 100% nên đã chinh phục được gần như tuyệt đối về số lượng những ai ưa chuộng đồ da.
túi da đeo chéo cho nam
>>> Tham khảo thêm mẫu túi: túi da ipad
Sau đó phải nhắc tới những chiếc túi Holldal: bạn có biết chiếc túi này là túi như thế nào chưa? Đó là chỉ là các mẫu túi xách đeo chéo cho nam với quai xách nhưng lại có cả dây đeo. Người dùng có thể đổi một cách tùy ý, tùy sở thích nữa. Có rất nhiều đánh giá như sau lúc thêm dây vào thì dòng túi đã bớt đi sự cao cấp và tinh tế đi khá nhiều, nhưng đó chỉ là những đánh giá nhỉ trong số rất nhiều ý kiến bởi đông đảo những ý kiến đấy và nhiều người dùng đồ da lâu năm nhận định đây là cách tân mới lạ bởi nó làm chiếc túi trở thành độc đáo và khác biệt hoàn toàn đối với những mẫu như cặp da công sở cứng nhắc. Có nhiều loại nguyên liệu sản xuất dòng túi Holldal này nhưng được quan tâm nhất vẫn là các mẫu túi với vật liệu là da bò nhập khẩu từ Nepal mà các điểm này thì cửa hàng MenZ là vị trí trước tiên khai thác và làm triệt để nó. tất cả những mẫu túi xách đeo chéo cho nam ở đây đều là da thật. Nếu bạn tìm thấy bất kì mặt hàng nào tại đây ko phải là da thật thì địa chỉ sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị của mặt hàng đấy.
Bên cạnh còn một số dòng túi đeo chéo nam nữa nhưng tôi chưa liệt kê ở đây. Trong khi đọc bài còn thắc mắc gì bạn hãy để lại Comment để chúng tôi giải đáp giúp bạn.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Để tự tin nhất khi tham dự những bữa tiệc sinh nhật, tiệc mừng, đám cưới... Đối với nam giới, bộ trang phục sang trọng mà không có chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu đi cùng sẽ làm bạn mất phong độ đi hẳn. Vì vậy bạn nên thử tìm cho bản thân mình mẫu túi đeo chéo nam da thật đột phá kiểu dáng. Với mẫu túi da cá sấu tại gian hàng túi xách nam cao cấp AFI. Túi xách da, túi da nam, cặp da nam khẳng định đẳng cấp phong thái ăn mặc thời thượng một cách tốt nhất, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và tự tin nhất lúc sở hữu nó.

    ReplyDelete