Giá của những mẫu túi da thật nam công sở như thế nào? Unknown Saturday, April 2, 2016 No Comment

Những mẫu túi da thật nam công sở cho nam là vật dụng mà bất kì người đàn ông hiện đại nào cũng thiết yếu. Dư dả thì sử dụng túi xách da thật cao cấp, hạn hẹp hơn chút thì sử dụng túi xách giả da.
Mỗi mẫu túi xách đều có ưu điểm riêng, mọi người có thể cân nhắc nhu cầu, thị hiếu và ngân sách để có quyết định đúng đắn.
 túi xách công sở cho nam
1. Túi xách đi làm công sở da thật, giá từ 1 triệu trở lên
Những mẫu túi da thật nam công sở cơ bản chia làm 2 loại: túi xách đi làm công sở da sáp và túi xách da sơn.
Đây là chiếc túi xách da nam công sở đẹp mới phát triển mạnh trong giai đoạn gần đây. Trường hợp như túi xách da bóng đã dần đi vào nhàm chán và cứng nhắc thì anh em có thể đổi thành túi xách da sáp.
Da sáp là mẫu da có sự dẻo dai, dày và chịu lực hơn toàn bộ các loại da khác. Miếng da sau khi thuộc, sẽ được bôi lớp sáp giúp giữ ẩm. Chiếc này sử dụng làm túi xách đi làm công sở thì không có gì hợp hơn. Các bạn có thể đem thep laptop, tài liệu, sổ sách, di động, đồ dùng cá nhân…mà không lo bị bục, rách. Sắc màu lại rất ngẫu nhiên và bụi bặm. Đặc biệt với mẫu túi da thật nam công sở này, sau một thời gian dùng da trở nên bóng đẹp hơn (do tiếp xúc với mồ hôi tay).
mọi người có thể mua những loại túi xách đi làm công sở này ở các shop/xưởng chế tạo da ở Việt Nam với khoảng giá từ 1-3 triệu/loại. Tiêu biểu như: MenZ, Gạt Tàn, Tộc Leather, Olug…
Da sáp có 1 điểm yếu là dễ thấm nước, khá dễ bị xước. Nhưng cách xử lý những lỗi này cũng rất đơn giản.
Da sơn là chiếc da thật, được phủ một lớp sơn lên bề mặt. Lớp sơn này vô cùng bền màu, chống nước, khá dễ lau chùi. Những mẫu túi da thật nam công sở cao cấp đa phần dùng nguyên liệu là da thật này.
 túi xách công sở cho nam
2. Túi xách đi làm công sở kém chất lượng da, giá thấp hơn một triệu
Túi xách nam da kém chất lượng thường được làm từ hai chất liệu: Simili và PU.
Túi xách da simili:
Da simili làm từ sợi Polyester dệt kim, sau đấy được phủ lên 2 lớp nhựa PVC. Tiếp tục được xử lý tạo vân ở bề mặt và cuối cùng là nhuộm màu. Qua quá trình xử lý, da simili trở nên cứng, trơn láng, không thấm nước, nhiều màu sắc và có mùi nhựa vô cùng nồng.
Nguyên liệu này được dùng phổ biến để cung cấp các mẫu túi da thật nam công sở giá thấp. Nếu xử lý sơ sài, thành phẩm có thể có giá siêu rẻ, dưới 200K/mẫu.
Với các nơi áp dụng kỹ thuật tiên tiến, cải thiện chất lượng da Simili, sản phẩm sẽ là túi xách nam công sở đẹp, khá bền. Giá khoảng 300 – 500K/chiếc
Túi xách da PU:
Da PU là da simili được phủ nhựa dẻo Polyurethane (PU). Bởi tính chất của nhựa PU mà loại da này mềm, dẻo tương tự như da thật, chất lượng cũng bền hơn.
Túi xách đi làm công sở tại thị trường hiện tại được thiết kế chủ yếu từ nguyên liệu này. Bề ngoài chẳng kém gì da thật, vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Ngoài ra da PU không bị ảnh hưởng bởi việc đổi thay màu sắc nên dễ tạo chiếc thời trang hơn. Độ bền của túi xách công sở đẹp này cũng khá cao, khoảng 0.5 năm. Giá dao động từ 400 – 700K/chiếc.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment