Tham khảo giá túi nam đeo chéo da thật Unknown Wednesday, April 27, 2016 1 Comment

Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay thì nhu cầu sử dụng những đồ dùng khoa học-công nghệ ngày một tăng cao, Vì thế việc con người sắm cho riêng bản thân mình chiếc túi đeo chéo nam độc và đẹp là điều hết sức đơn giản. Vậy bằng cách nào để có thể lựa chọn được chiếc túi đeo chéo trong số vô số shop túi da đeo chéo nam hcm và Hà Nội kinh doanh các mặt hàng như thế, nhưng thực tế trên thị trường có đến 70% là bán hàng fake bởi lợi nhuận của nó đem lại rất cao…Hãy để tôi tư vấn cho mọi người shop bán túi đeo chéo với giá thành khá rẻ, mà trong khi sản phẩm lại đảm bảo về mặt chất lượng.
túi đeo chéo da bò sáp
Địa chỉ sẽ được nói đến trước tiên ở đây đó chính là cửa hàng MenZ- Da Thật, Men Thật, ở nơi này có những mẫu túi xách, giày da nam... vô cùng độc và lạ, mặc dù xét về mẫu mã chưa có được sự khác biệt quá lớn so với các cửa hàng nổi tiếng khác trên thi trường như leeandtea, Tộc Leather...., thế tại sao nơi này lại làm tốt được đến như thế, mỗi điểm MenZ làm tốt hơn 1 ít, đánh mạnh hơn một chút, bởi tại đây quan tâm đến trải nghiệm của người dùng hơn doanh thu bán hàng.
Theo thống kê mới nhất sau khi lướt qua 1 vòng những shop túi da đeo chéo nam hcm và Hà Nội thì khá nhiều nơi mọc lên 1 cách tự phát, phần lớn trong số đó đều bán túi da với chất liệu là hàng kém chất lượng, trong các sản phẩm được gán mác của các nhãn hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như POLO, LV… trong lúc những hàng hàng hiệu với mức giá không bao giờ dưới 8 triệu thì loại túi này chỉ có giá mấy trăm ngàn. Với quan niệm của đàn ông hiện đại thì những loại túi đeo chéo nam đẹp thì hãy chọn những chiếc túi có chất liệu là da thật, có rất nhiều chất liệu da như da cá sấu, da đà điểu hay là da bò ( một trong những chất liệu đang được sử dụng phổ biến nhất).
Shop bán túi đeo chéo Military
Với tất cả những loại sản phẩm túi đeo chéo nam ở Shop MenZ hầu hết đều được làm từ da bò, mà nguyên liệu da ở đây chủ yếu là loại không không qua sơn hay nhuộm mà tất cả sẽ được để mộc (nguyên bản), chỉ qua công đoạn cơ bản là thuộc da mà thôi. Mục đích của địa chỉ này là muốn tất cả sản phẩm của mình toát lên nét cá tính, vẻ mạnh mẽ nhất của người sử dụng. Bên cạnh các vết xước thì chỉ sau một thời gian sử dụng, tất cả những điều này ko làm mất đi vẻ thời trang, cá tính của chiếc túi mà nó càng làm tăng lên giá trị của nó. Tôi nhớ rõ có 1 trường hợp khách qua mua hàng trực tiếp ở MenZ đã nài nỉ bằng mọi cách để có được chiếc túi xách mà người chủ cửa hàng đã dùng cũng được khoảng 5-6 tháng. Trong lúc tất cả những sản phẩm mới tại menz thì có rất nhiều nhưng vị khách này vẫn không chịu. Trong cuộc sống có những điều chỉ người chơi đồ da lâu năm mới có thể hiểu được.
MenZ chính điển hình trong các shop bán túi da đeo chéo nam hcm và Hà Nội mà anh em nên ghé qua ít nhất 1 lần trước khi ra quyết định mu abaats cứ một chiếc túi ở nơi khác, tránh trường hợp sau khi bạn mua ở vị trí khác mà anh em, người quen lại có được chiếc túi ở MenZ lúc đó bạn mới ước gì mình chọn mua ở MenZ có phải chất hơn, bụi hơn, nam tính hơn không.
>>> Tham khảo bài viết về: Giá túi nam đeo chéo da thật
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Túi xách nam da bò tại tuixachda chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích thời trang, chỉnh chu phong cách, dáng dấp năng động, phong cách hiện đại của châu Âu. Còn đắn đo gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của mình những sản phẩm túi đeo chéo nam cao cấp chất lượng với thiết kế tinh xảo, đẳng cấp ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn. Ghé ngay gian hàng túi xách nam cao cấp AFI Shop để được giải đáp kĩ càng hơn về túi đeo chéo, cặp da nam này hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 01666 100 999 - 0989 20 88 44 để được sở hữu ngay sản phẩm túi xách nam vân cá sấu cao cấp này.

    ReplyDelete