Shop bán túi đeo chéo nam tphcm cực ngầu cho bạn Unknown Thursday, April 7, 2016 2 Comments

Trong những loại túi đeo chéo nam tphcm thì có lẽ mọi người dùng nhiều dòng túi nam đeo chéo. Những chiếc này hiện đang được bán ở rất nhiều cửa hàng, khu chợ…Dù vậy giá cả và chất lượng của chúng cực kỳ bấp bênh. Việc sắm túi xách nam đeo chéo ở đâu bảo đảm chất lượng tốt, giá hợp lý dường như là vô cùng khó.
Các thông tin dưới đây sẽ giúp anh em giải quyết vấn đề.
túi đeo chéo da nam MenZ
1. IIT Luxury
Mua túi xách nam đeo chéo ở đâu có kiểu dáng sang trọng và trông đắt tiền? IIT Luxury là địa chỉ bạn nên tới. Shop này chuyên về các mặt hàng công sở bóng bẩy, lịch lãm.
Không tính 1 số sản phẩm da thật, IIT Luxury cũng có những chiếc túi da đeo chéo nam Hà Nội, với chất liệu là da PU. 1 loại da giả nhưng lại tương đối mềm mịn như da thật, với độ bền cao. So với các loại da giả khác tại thị trường thì da PU được biết đến là tốt nhất. Dù vậy, giá bán túi đeo chéo nam tphcm của IIT lại ko phải cao, chỉ với 400 – 700K/loại.
Shop: 259 Trích Sài, Tây Hồ, HN.
2. Hanama
Chỉ với 200K trong túi mà lại không muốn dùng hàng chợ thì phải lựa chọn túi xách nam đeo chéo ở  đâu? Câu trả lời là Hanama. Cửa hàng chuyên bán những mẫu túi đeo chéo nam tphcm. Với mẫu mã thời trang, đa phần là túi ipad kích cỡ nhỏ gọn, màu sắc bóng bẩy.
các dòng túi đeo chéo của Hanama đa số là hàng kém chất lượng, giá rẻ, dao động từ 200 – 400nghìn.Tuy nhưng, chất lượng túi xách trên đây cũng khá tốt, da dùng đỡ bị bong tróc, nổ. Địa chỉ có chính xách bảo hành khoảng 6 tháng nên mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều sản phẩm khác như: tui dung ipad, cặp da công sở, túi du lịch....
Shop: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
3. Lee&Tee
Lee&Tee là shop bán túi da đeo chéo nam Hà Nội nổi danh với các anh chàng trẻ tuổi. Mặt hàng của Lee&Tee cực kỳ phong cách, bắt kịp xu thế. Mẫu mã phổ biến, màu sắc tươi sáng, năng động trẻ trung.
Chất liệu của chiếc túi đeo chéo mà cửa hàng dùng là da Simili, 1 mẫu da tổng hợp, giá hơi thấp. Mỗi một chiếc túi chỉ khoảng 300 – 500ngàn. Lee&Tee cũng đồng ý cho người dùng đổi trả hàng trong vòng 10 ngày nếu bạn không ưng ý.
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Với những anh em muốn lựa chọn túi đeo chéo nam tphcm cũng có thể qua Lee&Tee Sài Gòn, ở 247 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

túi đeo chéo da thật
4. MenZ – Da Thật, Men Thật
Ko muốn lựa chọn túi với chất liệu da giả thì phải sắm túi xách nam đeo chéo ở đâu da thật mà giá lại tốt? Mời anh em ghé thăm Shop MenZ. Tất cả sản phẩm tại MenZ cam kết được làm từ 100% da thật. Chất lượng đảm bảo, thích hợp với phong cách bụi phủi, phong trần đầy sương gió.
Chất liệu da để tạo ra túi đeo chéo nam MenZ với 2 loại chính: da bò sáp mộc và da bò sáp sơn. Mỗi mẫu đều có điểm mạnh riêng. Da bò sáp mộc thì bụi bặm, khỏe khoắn. Da bò sáp sơn thì thời trang, năng động. Việc lựa chọn mẫu túi da nào phụ thuộc vào gu của từng người. Giá cả dao động trong khoảng 1 – 2 triệu/loại.
Cửa hàng tại: 314 Trần Khát Chân, Hà Nội
Phía trên đều là những shop bán túi đeo chéo nam tphcm. Còn với anh em muốn mua túi đeo chéo nam tphcm thì sao? Mọi người có thể đặt hàng Online và được giao hàng tận nhà.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

2 comments :

  1. Để có sự tự tin hơn khi dự các bữa tiệc sinh nhật, tiệc mừng, đám cưới... Với một người đàn ông, bộ trang phục chỉnh chu mà thiếu chiếc túi đeo chéo nam cao cấp kem theo sẽ khiến bạn thiếu phong độ đi hẳn. Vậy nên bạn nên thử tìm kiếm cho bản thân mẫu túi xách da da thật đột phá phong cách. Với mẫu tui da ca sau ở shop túi xách nam cao cấp AFI. Túi đeo chéo da, túi da nam, cặp da nam định hình đẳng cấp phong thái ăn mặc thời thượng một cách tốt nhất, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi sở hữu sản phẩm này.

    ReplyDelete