Mua túi đeo chéo nam Online chất lượng Unknown Monday, April 25, 2016 2 Comments

Ngày nay những loại túi đeo chéo da thật được phân làm 2 loại chính ấy là: túi giả da và túi da thật. Để lựa chọn được những shop bán các loại túi xách nam này thì có khá nhiều cách, ngay cả số lượng cũng khá nhiều nhưng chẳng phải mọi cửa hàng ở ấy đều bảo đảm được chất lượng. Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn 1 vài shop uy tín đã và đang nhận được khá nhiều sự mến mộ từ phía người mua hàng.
túi đeo chéo da bò sơn MZ8419-2
Vietbuy
Mọi người đang muốn sắm túi xách da đeo chéo nam với chât liệu làm từ da giả mà chất lượng cũng khá ổn định, giá khá mềm thì có thể qua Vietbuy. Đây là địa chỉ hiện đang bán 2 loại túi xách: túi đeo chéo giả da và túi da thật. Tất cả các mặt hàng trên đây đều có một mẫu mã cực kỳ thời thượng, màu sắc bóng bẩy, lịch lãm, gọn gàng, phù hợp với hầu hết những nhu cầu sử dụng và có thể đáp ứng được tính thời trang.
Với loại túi xách da đeo chéo nam này vì là da giả nên tầm giá của nó tương đối phải chăng và rẻ. Với mức giá chỉ khoảng trên dưới 500K/loại. Độ bền từ 1-1.5 năm. Nếu bạn hay bảo dưỡng, lau chùi… thì có thể lâu hơn nữa. Mặt hàng bảo hành 6 tháng.
túi đeo chéo nhỏ da bò MZ8090
Tộc Leather
Với mọi các anh em ưa thích các sản phẩm bằng da thật thì Tộc ko phải là 1 cái tên quá xa lạ. Là một trong các người dẫn đầu đưa định nghĩa về da thuộc vào Việt Nam, cũng là các cửa hàng trước tiên làm túi xách da đeo chéo nam. Tộc đem lại những chiếc túi cực kỳ chất lượng với các bộ da cặp dacao cấp, thiết kế độc-lạ, tính thẩm mỹ rất cao.
>>>> túi trống du lịch
Tộc Leather chưa có nhiều dòng túi đeo chéo da nam tphcm để bán ngay, đa phần ở đây vẫn chỉ nhận đặt làm theo đề nghị của khách hàng. Giá thì phụ thuộc vào từng loại như thế nào. Càng chi tiết càng mất nhiều tiền, càng dùng mất nhiều chất liệu thì giá cả càng cao… kể tóm lại thì giá túi xách da đeo chéo nam ở Tộc Leather vẫn nhỉnh hơn mặt bằng chung của thị trường, khoảng trên dưới 3 triệu/chiếc.
Túi đeo chéo da bò MZ8108
Bên cạnh, Giả dụ bạn ở đà nẵng nhưng lại muốn dùng mẫu túi được thiết kế từ Hà Nội, với chất lượng tương đương. Trong đó dịch vụ bảo hành thì hơn hẳn gấp nhiều lần các cơ sở khác, gói bảo hành như 3 năm về da, 2 năm về phụ kiện…Thì cách giải quyết của các bạn chính là mua túi đeo chéo nam Online trên shop MenZ - Da Thật, Men Thật ở 314 Trần Khát Chân – Hà Nội. Đấy là cửa hàng chuyên sản xuất túi đeo chéo da thật rất uy tín hiện nay.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

2 comments :

  1. Túi xách nam da bò tại tuixachda chính là sự lựa chọn hoàn hảo đến những tín đồ yêu thích thời trang, chỉnh chu phong độ, dáng dấp trẻ trung, phong thái thời đại của châu Âu. Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của bản thân các sản phẩm túi đeo chéo nam hàng hiệu chất lượng với thiết kế tinh xảo, đẳng cấp ngay hôm nay để có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn. Ghé ngay gian hàng túi xách nam cao cấp AFI Shop để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về túi đeo chéo, cặp da nam này hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 01666 100 999 - 0989 20 88 44 để được sở hữu ngay sản phẩm túi xách nam vân cá sấu hàng hiệu này.

    ReplyDelete