Túi xách da đeo chéo đem lại phong cách Military Unknown Wednesday, May 18, 2016 No Comment

Gần đây trên thị trường đồ da đã nổi lên mốt “Quân Nhân” trong tất cả các thước phim của Hàn Quốc. Anh em có thể sẽ ko quá để ý tới những phim ảnh đặc biệt là những bộ phim tình cảm, nhưng có lẽ chắc hẳn cũng không thể bỏ qua được kiểu Military, đây chính là Gu ăn mặc của những đàn ông từng trải, dạn dày sương gió. Điều tạo nên được thời trang Military, thì một trong các yếu tố chính đó là túi xách. Vấn đề là tất cả các shop bán túi da đeo chéo nam theo đuổi phong cách này trên thị trường đồ da Việt Nam ko có mấy và cũng không đạt chất. Vậy tới địa chỉ như thế nào để có thể tìm được một sản phẩm đúng “Military” theo phong cách này?
túi đựng ipad da bò với giày cao cổ
1Shop MenZ
Là 1 shop bán túi đeo chéo với nguyên liệu của toàn bộ các loại túi ở đây là 100% da thật. Vì vậy các bạn phải ghé thăm qua ít nhất một lần. MenZ thích hợp với toàn bộ các anh em muốn đi theo kiểu thời trang bụi phủi, ngầu, đầy mạnh mẽ.
Với phong cách Military này, then chốt nhất là nằm ở cách kết hợp trang phục mà thôi. Với các anh em theo đuổi lối quân đội thì thường không thể bỏ qua được những đôi boot (trench boot hoặc desert boot). Rất nhiều người, thời tiết nóng cũng không thể tháo đôi Boot ra khỏi chân mình bởi nó đem lại sự cá tính, mạnh mẽ. Vấn đề này Shop MenZ làm được. Bên cạnh đấy túi xách đeo chéo sẽ trở nên vô cùng cứng cáp mang sự bụi phủi, địa chỉ cũng bán những sản phẩm giày cá tính kèm theo. Có thể kể đây chính là một nơi Combo tuyệt vời cho 1 ai đó theo đuổi phong cách quân nhân.
Giá túi nam đeo chéo da thật và giá của những đôi giày nam MenZ cũng rất rẻ so với chất lượng của đôi giày đó.
Phối đồ cùng với phong cách Military cũng ko phải khó, nhưng để hình thành nên lối Military thì nó lại cực kỳ khó. Ko phải cứ mặc lên người bộ đồ lính thì là sẽ trở nên giống quân nhân được ngay. Military chính là toát ra từ khí chất của người mặc chúng chứ không phải là thời trang.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810-1
Xem thêm mẫu túi đựng ipad da
2Shop Olug
Ko hẳn theo đuổi theo phong cách Military, đúng ra mà nói thì Olug là shop túi da đeo chéo nam theo phong cách Biker mới là chuẩn nhất. Dù vậy giữa Military và Biker lại có rất nhiều điểm tương tự nhau, nếu nhìn sơ qua rất khó phân biệt được, cả 2 đều hướng tới sự giản đơn nhất có thể, mang đến phóng khoáng, cứng cáp và dạn đầy sương gió nên cách để lựa chọn sản phẩm theo phong cách này cũng như nhau. Không có sự khác biệt quá nhiều đâu.
Địa chỉ bán túi đeo chéo Olug luôn tương đối mạnh về những sản phẩm túi với nguyên liệu là da mộc mạc, bụi phủi, chất ngầu. Với mẫu mã vô cùng đơn giản giản, bảo đảm phù hợp tông màu trang phục của bạn nhất có thể. Trường hợp bạn phải sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất, các bạn có thể đặt sản phẩm, cửa hàng  Olug chắc chắn sẽ đảm bảo giao hàng theo như những gì đã nói ra.

Phía trên là những shop bán túi đeo chéo tương đối uy tín hiện nay, phải nói đây là địa chỉ số 1 của nước ta. Nếu bạn đang còn bất kì thắc mắc gì về chính sách đổi trả, dịch vụ hậu mãi…. Hãy để lại lời nhắn ở ngay bên dưới bài viết này. MenZ.vn xin được giải đáp toàn bộ mọi thắc mắc của bạn.
>>>> Tham khảo thêm  mẫu: Giày cổ cao nam
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment