3 khoảng giá túi nam đeo chéo da bò hiện nay? Unknown Thursday, March 24, 2016 1 Comment

Túi da nam đeo chéo là 1 trong những món đồ mà chàng trai nào cũng phải có. Và giá túi da nam đeo chéo là thứ mà bất kì người nào cũng chú ý mỗi khi có ý định đi lựa chọn hàng. Vì đàn ông ngại hỏi giá. Việc các cửa hàng công khai giá cũng giúp anh em tha hồ hơn lúc lựa chọn.
Về cơ bản thì có 1 vài phân khúc giá túi nam đeo chéo da bò chung cho những loại túi da đeo chéo.
1. Giá túi da đeo chéo nam đẹp lớn hơn 2 triệu
Phân khúc giá từ 2-3 triệu dành cho những xưởng chế tạo đồ da thủ công. Nguyên liệu túi da nam đeo chéo ở những địa chỉ này sử dụng là loại sang trọng và người mua hàng có quyền sắm chất liệu theo ý thích. Nhưng nguyên nhân chính dẫn đến việc giá thành cao không phải chất liệu mà là hình thức. Những xưởng thủ công thường có một điểm độc đáo nào đấy ví dụ như vẽ fire pencil (LEA), trạm họa tiết (Olug) hay ngoại hình lạ (Tộc Leather).
Giá túi nam đeo chéo da bò lớn hơn 3 triệu thường dành cho những loại túi ngoại nhập. Chất liệu da sang trọng, ngoại hình phong cách và đa phần là những nhãn hàng to từ nước ngoài như Niken, LV… Nhưng bạn cần biết 1 điều rằng các chiếc túi như thế đa phần chi phí của tiền thương hiệu là chính. Mà chất lượng cũng tương đương với những loại túi nam đeo chéo của thương hiệu Việt Nam như MenZ…
túi đeo chéo da nam MenZ

2. Giá túi nam đeo chéo da bò: 1 – 2 triệu
Đây là phân khúc giá chuẩn cho các loại túi đeo chéo da thật, phần lớn là túi nam đeo chéo da bò (da heo có giá thành rẻ hơn nhưng vì chất lượng túi da heo ko cao nên chúng thường chỉ được dùng để làm ví). Da bò làm túi xách có 2 loại chính: da bò sáp mộc (ko qua sơn nhuộm) và da bò đã qua sơn nhuộm. Giá túi đeo chéo nam da bò sáp mộc thường cao hơn giá túi da đeo chéo nam đẹp đã qua sơn nhuộm. Vì da bò sáp mộc sử dụng loại da lưng dẻo dai, mịn, đẹp đối với da qua sơn nhuộm có thể sử dụng các phần da khác xấu hơn, qua xử lý kỹ thuật, sơn nhuộm nhằm xóa bỏ hết các vết xước, rách ở da.

túi da nam đeo chéo
3. Giá túi da nam đeo chéo dưới 1 triệu
Với giá túi nam đeo chéo da bò nhỏ hơn 1 triệu đồng, các bạn có thể tìm đến các sản phẩm túi giả loại da đưuọc sử dụng là (da tổng hợp, da PU) hoặc vải pha da. ưu thế của các chiếc túi da đeo chéo này là mẫu mã phong cách, màu sắc bắt mắt. Bởi là da nhân tạo thường có rất nhiều cách để xử lý, sơn nhuộm và rất dễ may. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của những chiếc da fake ko cao.
Các shop tiêu biểu bán túi da nam đeo chéo ít hơn một triệu là: Hanama, Lee&Tee, Babiday, IIT Luxury.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Bạn muốn tự tin nhất lúc tham gia các buổi ăn sinh nhật, tiệc mừng, thành hôn... Với một người đàn ông, bộ trang phục sang trọng mà thiếu chiếc túi đeo chéo nam cao cấp kem theo sẽ làm bạn kém tự tin hơn hẳn. Thế nên bạn hãy thử tìm kiếm cho bản thân mẫu túi đeo chéo nam da thật đột phá phong cách. Với mẫu túi da cá sấu trong showroom túi xách nam cao cấp AFI. Túi xách nam da, túi da nam, cặp da nam định hình đẳng cấp phong thái ăn mặc thời hiện đại một cách tốt nhất, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và tự tin hơn nhiều lúc sở hữu nó.

    ReplyDelete