Mẹo chọn túi xách da đeo chéo nam chuẩn và đẹp Unknown Tuesday, March 29, 2016 1 Comment

Túi đeo chéo nam đã và đang là phụ kiện thời trang không thể thiếu được của mỗi người nam giới. Nhưng việc chọn chiếc túi đạt chất lượng, phù hợp phong cách thời trang của riêng và giá túi xách da đeo chéo nam phải hợp lý mình thì ko phải ae cũng biết. Sau đây sẽ là một số tiêu chí căn bản mà mọi người cần phải nắm được trước khi lựa chọn túi đeo chéo thích hợp cho mình:
mua túi đeo chéo nam vải bố
1. Tìm kiếm theo chất liệu
Túi đeo chéo nam thông thường được thiết kế từ 2 chất liệu: da và vải là chủ yếu, bên cạnh đó ra còn loại vải pha da….
Đối với chất liệu vải, anh em có thể chọn chiếc túi xách nam đeo chéo vải bố. Mẫu túi này dày dặn, chịu lực, có thể chứa vật nặng và cũng giảm việc sờn rách hơn các mẫu vải khác.
Với nguyên liệu da, có 2 loại chính: da thật và da nhái. Với mẫu túi da fake có thế mạnh là bóng bẩy, thời trang, giá cả rẻ nhưng thường không bền. Các bạn nên chọn túi xách da nam đeo chéo da PU. 1 mẫu da giả nhưng có phủ lớp bảo vệ, trông như da thật và bền hơn các loại da kém chất lượng khác. giá túi xách da đeo chéo nam chỉ khoảng 500K.
Túi xách da đeo chéo với 100% da thật thường sản xuất da bò, với có độ đàn hồi, chịu lực cao. Mọi người có thể sắm da bò sáp mộc cho phong cách bụi bặm, cá tính. Loại này khá đẹp nhưng có lẽ vì không qua sơn nhuộm nên dễ thấm nước hơn.
Giá túi xách da đeo chéo nam da thật trung bình khoảng 1-2 triệu/ chiếc. Với những mẫu hàng đặt may theo riêng theo thiết kế thì giá chắc chắn sẽ nhỉnh hơn.
túi đựng Ipad da cho nam cực chất
2. Kết cấu
Trong khi phân vân túi xách nam đeo chéo, có một yếu tố mà các bạn cần lưu ý là kết cấu. Tùy thuộc vào nhu cầu dùng mà mọi người có thể tìm mẫu túi nam đeo chéo có kết cấu thích hợp. Cũng nên để ý tới những đường chỉ giữa những ngăn hoặc nắp khóa. Với những đường may, cơ bản là các nét nhỏ và đồng đều là OK. Còn đối với khóa, đề nghị khóa cài chắc chắn ưu tiên dùng cả khóa kéo và khóa nam châm.
3. Thiết kế
Với phái mạnh, yếu tố này không quá quan trọng. Nhưng nếu mua túi xách nam da thật mà không xét tới các khía cạnh thích hợp với phong cách hoặc trang phục thì vô cùng dễ dẫn đến tình trạng “kệch cỡm”. Nhìn chung, túi xách da đeo chéo của nam càng đơn giản càng tốt. Vừa dễ phối đồ, lại có thể sử dụng trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

1 comment :

  1. Túi da thật tại tuixachda.net chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo đến những tín đồ yêu thích thời trang, chỉnh chu phong cách, dáng dấp trẻ trung, phong thái hiện đại của châu Âu. Còn chần chừ gì nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của mình những thiết kế túi đeo chéo nam hàng hiệu chất lượng với thiết kế tinh tế, đẳng cấp ngay bây giờ để có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn. Ghé ngay showroom túi xách nam hàng hiệu AFI Shop để được giải đáp kỹ tốt nhất về thiết kế, cặp da nam này hoặc gọi trực tiếp đến hotline 01666 100 999 - 0989 20 88 44 để được sở hữu ngay mẫu túi đeo chéo da cá sấu cao cấp này.

    ReplyDelete